เคสไอโฟน สติช3D

เคสไอโฟน5 สติช1-1

เคส ไอโฟน
เพื่อนๆหลายๆคน เชื่อมั้ยว่าชีวิตเราทุกคนมักจะผูกผันกับการ์ตูน เพราะเมื่อสมัยเด็กๆเราทุกคนต้องรู้จักการ์ตูนแล้วเวลาเราจะยกตัวอย่างอะไรที่มันเข้าใจยากๆก็มักจะยกตัวการ์ตูนมาเป็นตัวละครในการอธิบาย อาจจะเพราะความน่ารักของการ์ตูนจึงทำให้เราผูกพันกับมัน และเพราะความน่ารักของการ์ตูนจึงทำให้มีการนำไปทำการผลิตลงในผลิตภัณฑ์ต่างๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเคสการ์ตูน สติช 3D ซึ่งเหมือนเป็นตุ๊กตาเลยทีเดียวมาเป็นตัวน่ารักมาก

เคสไอโฟน5 สติช1-2case iphone
เคสไอโฟน สติช 3D ตัวนี้ทำมาจากซิลิโคนนิ่ม มีความยืดหยุ่นสูงเวลาใส่ให้ใส่ตัวเครื่องเข้าช่องด้านหลังของเคส ตัวเครื่องของเราจะอยู่ด้านในตัวสติช เมื่อเวลาใส่แล้วอาจทำให้เครื่องดูใหญ่ขึ้นแต่มันสามารถป้องกันตัวเครื่องของเราได้ดีมาก หูของสติชรุ่นนี้สามารถพับได้ด้วย

case iphone

Leave a Reply

